Làm việc với Giáo sư Oh Jae Hong Đại học Hàng hải Hàn Quốc

Ngày 6 tháng 1 năm 2020, tại Khoa Trắc địa - Bản đồ và Quản lý đất đai, Ban chủ nhiệm khoa đã có buổi tiếp và làm việc với Giáo sư Oh Jae Hong của Đại học Hàng hải Hàn Quốc. Tham dự buổi làm việc có TS Trần Thùy Dương - Trưởng khoa, PGS.TS Bùi Ngọc Quý, PGS.TS Nguyễn Văn Sáng - Phó trưởng khoa cùng các thầy cô giáo trong khoa. Tại buổi làm việc Giáo sư Oh Jae Hong đã giới thiệu về Trường Đại học hàng hải Hàn Quốc nói chung và Khoa kỹ thuật công trình nói riêng cũng như các cơ hội học tập tại đây cho cán bộ và sinh viên Khoa Trắc địa - Bản đồ và Quản lý đất đai. Về phía khoa, PGS.TS Bùi Ngọc Quý cũng đã giới thiệu với Giáo sư Oh về lịch sử hình thành và phát triển; cơ cấu tổ chức; cơ cấu học thuật; các định hướng nghiên cứu của khoa,...

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi làm việc:

Toàn cảnh buổi làm việc

GS Oh Jae Hong tặng quà lãnh đạo Khoa 

PGS.TS Bùi Ngọc Quý thay mặt lãnh đạo khoa tặng quà GS Oh Jae Hong

Các tin khác

Bài viết mới

Lễ công bố Quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 7 chương trình đào tạo

Ngày 18/12/2020, Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã tổ chức lễ “Trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho 7 chương trình đào tạo Trường Đại học Mỏ - Địa chất”. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là minh chứng để Trường Đại học Mỏ - Địa chất khẳng định chất lượng về 7 chương trình đào tạo của Nhà trường với xã hội. Đồng thời, nâng cao vị thế và hình ảnh của Trường, giúp người học và nhà tuyển dụng lao động có thêm cơ sở để lựa chọn học tập và hợp tác.

Chi tiết

Hội nghị Quốc gia "Khoa học Trái đất và Tài nguyên với phát triển bền vững"

Hội nghị Toàn quốc Khoa học Trái đất và Tài nguyên với Phát triển bền vững (ERSD) được Trường Đại học Mỏ - Địa chất cùng các đối tác trong và ngoài nước tổ chức 2 năm một lần, với mục đích tạo ra cơ hội để các nhà khoa học trong và ngoài nước giới thiệu những kết quả và hướng nghiên cứu khoa học mới, thảo luận về các xu thế và thách thức mới đối với nhiều lĩnh khác nhau của Khoa học Trái đất, Tài nguyên và các ngành khác có liên quan.

Chi tiết

LỄ BẢO VỆ LUẬN ÁN TIẾN SĨ CẤP TRƯỜNG CỦA NGHIÊN CỨU SINH NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG

Sáng ngày 20/4/2021, tại Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã tổ chức Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Hương, ngành Kỹ thuật Trắc địa - Bản đồ (mã số 9520503), đề tài luận án “Nghiên cứu nâng cao độ chính xác của mô hình số độ cao dạng grid bằng mạng neuron Hopfield” với sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Nguyễn Quang Minh.

Chi tiết

Tư vấn tuyển sinh năm 2021 tại Trường THPT Hàn Thuyên và THPT Lý Nhân Tông Bắc Ninh

Thực hiện kế hoạch tư vấn tuyển sinh năm 2021 của Khoa, ngày 19/4/2021 Khoa Trắc địa- Bản đồ và Quản lý đất đai đã tổ chức đoàn cán bộ của khoa đi tư vấn tuyển sinh tại các điểm trường THPT Gia Bình 1 và Lương Tài 2, tỉnh Bắc Ninh.

Chi tiết

Tư vấn tuyển sinh năm 2021 tại Thanh Hóa

Thực hiện kế hoạch tư vấn tuyển sinh năm 2021 của Khoa, ngày 27 và 28/4/2021 Khoa Trắc địa- Bản đồ và Quản lý đất đai đã tổ chức đoàn cán bộ của khoa đi tư vấn tuyển sinh tại các điểm trường THPT Kim Động, tỉnh Hưng Yên; THPT Hậu Lộc 1, THPT Hậu Lộc 2, THPT Hậu Lộc 4, THPT Mai Anh Tuấn, THPT Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Chi tiết

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI ĐOÀN KHOA TRẮC ĐỊA - BẢN ĐỒ VÀ QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI NHIỆM KỲ 2020 - 2022

Chiều ngày 16/7/2020, tại Phòng họp Sông Công, Liên chi Đoàn Khoa Trắc địa - Bản đồ và Quản lý Đất đai (TĐ - BĐ & QLĐĐ) đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Liên chi Đoàn Khoa Trắc địa - Bản đồ và Quản lý Đất đai Nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Chi tiết

Hội nghị tổng kết năm học 2021-2022

Thực hiện kế hoạch năm học 2021-2022, ngày 24/10/2022 Khoa Trắc địa - Bản đồ và Quản lý đất đai đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2021-2022. Đến dự Hội nghị, Về phía Công ty TNHH 1TV Trắc địa – Bản đồ Bộ Quốc Phòng có: Thượng tá Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Giám đốc Công ty; Trung tá Trần Anh Đồng, Phó Giám đốc Xí nghiệp Trắc địa. - Về phía Công ty Hải Phát Land có bà Đặng Thị Tuyết, Trưởng phòng Tuyển dụng; Ông Đỗ Quyết Tiến, Trưởng phòng Kinh doanh; Ông Đặng Xuân Hòa, Phó ban Tuyển dụng và Đào tạo; bà Trịnh Hoàng Mỹ Linh, phụ trách truyền thông. - Về phía Trung tâm Tư vấn trắc địa và xây dựng, Viện Khoa học Công nghệ và Xây dựng có TS Diêm Công Huy, Giám đốc Trung tâm,; TS Lê Văn Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm. - Về phía lãnh đạo nhà trường có PGS.TS Nguyễn Việt Hà, Trưởng phòng Quan hệ công chúng và Doanh nghiệp; TS Nguyễn Thế Lộc – Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học; TS Bùi Mạnh Tùng, Phó Trưởng phòng Công tác Chính trị - Sinh viên. - Về phía khoa Trắc địa - Bản đồ và Quản lý đất đai có PGS.TS Lê Đức Tinh, Bí thư Đảng ủy khoa, Trưởng khoa; PGS.TS Bùi Ngọc Quý, Phó Bí thư Đảng ủy khoa, Phó Trưởng khoa; TS Dương Thành Trung, Phó Trưởng khoa; ThS Nguyễn Danh Đức – Bí thư Liên chi đoàn khoa; Đại diện lãnh đạo các bộ môn cùng cán bộ giảng viên và sinh viên trong khoa. Hội nghị tổng kết năm học là dịp quan trọng để các thầy cô giáo và các em sinh viên có dịp nhìn lại những thành tích đã đạt được trong trong năm học vừa lấy đó làm đà cho việc phấn đấu, rèn luyện trong tu dưỡng và học tập cho một năm học mới. Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết năm học 2020-2021 với các nội dung cơ bản liên quan đến tuyển sinh, quy mô đào tạo, kết quả học tập và nghiên cứu khoa học,… và phương hướng hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023. Hội nghị cũng được lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đại biểu về công tác đào tạo của khoa để bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ năm học mới. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng khoa ngày càng phát triển. Hội nghị đã biểu dương và khen thưởng cho các em sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào năm học 2021-2022 và tiến hành trao các xuất học bổng do GS.TSKH Hoàng Ngọc Hà và PGS.TS Dương Vân Phong, cán bộ giảng viên của khoa trao tặng. Với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023. Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Chi tiết